[HOT TREND] Xu hướng lắp đặt tiệm net năm 2020

 - Trước khi tìm hiểu sâu hơn về xu hướng lắp đặt phòng net 2020, chúng ta nên nắm rõ tất cả các khía cạnh liên quan đến ngành dịch vụ này.

 - Trong khoảng thời gian từ năm 2015 - 2017 là những năm đột phá nhất của tiệm net. Các chủ tiệm net đầu tư nhiều hơn cho cấu hình máy tính và về mặt mỹ quan, thiết kế. Vậy xu hướng để mở tiệm net năm 2020 là gì? Đầu tư như thế nào mang lại lợi nhuận cao nhất? Chúng ta cùng tìm hiểu cùng lapphongnet.vn qua bài viết dưới đây nhé.

 

1. Cấu hình máy tính

 

 

 - Lắp đặt cấu hình máy tính phù hợp

 - Tùy thuộc vào địa điểm lắp đặt tiệm net và nguồn vốn, bạn có thể lựa chọn lắp đặt cấu hình máy tính phù hợp nhất. Với xu hướng lắp đặt phòng net 2020, cấu hình máy không cần quá cao.

 - Việc lắp toàn bộ máy có cấu hình khủng vừa tăng chi phí đầu tư, vừa nâng cao giá dịch vụ khiến bạn khó cạnh tranh với các đối thủ. Bạn chỉ nên đầu tư một số lượng máy khủng vừa phải. Giá dịch vụ có thể niêm yết những mức giá khác nhau tùy theo cấu hình máy.

 - Tuy nhiên, để phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng, đủ sức cạnh tranh với đối thủ, dàn máy tiệm net của bạn cần đáp ứng đầy đủ những điều dưới đây:

  + Chơi đủ các tựa game hot hiện nay như PUBG, Liên minh huyền thoại, Fifa.

  + Cấu hình tối thiểu phải bằng hoặc cao hơn các đối thủ gần bạn.

  + Cấu hình chạy trên 5 năm mà không cần nâng cấp.

 - Bên cạnh đó, các chủ tiệm net nên chú ý đầu tư bàn phím, chuột, tai nghe cho phù hợp với cấu hình máy tính. Phụ kiện đi kèm xịn giúp tạo được cảm giác thoải mái nhất cho người chơi. Nhờ đó, chất lượng dịch vụ của bạn cũng được tăng cao.

Hoặc bạn có thể thêm khảo các cáu hình kinh doanh quán net 2019 tại đây

 

 

2. Chất lượng dịch vụ

 

 

- Chất lượng dịch vụ phòng net phải được nâng cao

- Xu hướng lắp đặt phòng net 2020 đòi hỏi chất lượng dịch vụ phòng net của bạn phải được nâng cao. Chất lượng dịch vụ là điều không thể thiếu trong kinh doanh, nhất là trong kinh doanh tiệm net.

 - Ngoài cấu hình máy tính, chủ tiệm net nên chú ý đến thiết kế, không gian phòng net và thái độ phục vụ của nhân viên. Tránh tình trạng nói tục chửi thề, khói thuốc quá nhiều. Xây dựng một phòng net văn minh, lịch sự.

 - Bên cạnh đó, các dịch vụ đi kèm cũng trở thành xu hướng lắp đặt phòng net 2020 này. Những dịch vụ này vừa giúp bạn nâng cao sự hài lòng của khách, vừa tăng thêm doanh thu cho tiệm bên cạnh thu tiền giờ.

   + Thức ăn: Thức ăn phục vụ cho những thực khách ở phòng net thường là những món ăn nhanh như mì gói, mì trứng, mì bò, hủ tiếu,... Rất dễ chế biến, có thể phục vụ nhanh chóng cho các game thủ.

   + Nước uống: - Đa phần các game thủ thường gọi nước ngọt. Nước ngọt vừa giải khát tốt, vừa giúp tăng năng lượng.

                            - Để giảm thiểu chi phí, các bạn có thể nhập nước ngọt với số lượng lớn từ các đại lý. Giá bán bạn nên điều chỉnh cho hợp lý, đừng lấy quá cao so với đối thủ nhé.

    + Thẻ cào điện thoại, thẻ game: Đây cũng là một trong những dịch vụ cần thiết khi mở tiệm net.  Bạn sẽ nhận được điện thoại hỗ trợ từ đại lý ngay khi lắp tiệm thành công.

 

3. Xu hướng lắp đặt tiệm net năm 2020

 

 

 - Xây dựng những tiệm net vip: bàn ghế đẹp, dàn máy siêu khủng

 - Phòng net ngày càng được phát triển với những đột phá trong chất lượng, thiết kế độc đáo thu hút khách hàng.

 - Xu hướng lắp đặt phòng net 2020, bạn có thể kết hợp kinh doanh quán net với những mô hình kinh doanh khác như kinh doanh cafe. Hay xây dựng những tiệm net vip: bàn ghế đẹp, dàn máy siêu khủng, không gian quán rộng rãi, sang trọng.

=> Trên đây là những chia sẻ về xu hướng lắp đặt phòng net 2020 Chúng ta có thể thấy, năm 2020 đòi hỏi những nhà kinh doanh phải đầu tư nhiều hơn cho trang thiết bị và chất lượng dịch vụ. Muốn kinh doanh thành công ở bất kì ngành nghề nào, bạn cần nắm kịp xu hướng, đôi khi phải là người đi đầu xu hướng nhé.

 - Nếu bạn đam mê kinh doanh phòng net. Muốn lắp đặt phòng net đúng xu hướng nhưng chưa tìm được đơn vị lắp đặt ưng ý thì có thể liên hệ với công ty Tin học Hải Nam. Công ty cung cấp dịch vụ lắp đặt phòng  net trọn gói với chất lượng tốt nhất mà giá lại cực kỳ ưu đãi.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Khi sử dụng dịch vụ lắp phòng net của Tin học Hải Nam, bạn sẽ nhận được các ưu đãi:

 - Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24

 - Miễn phí vận chuyển, lắp đặt toàn quốc

 - Đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiệt tình, chu đáo, tay nghề cao sẽ được cử xuống tận nơi xử lý nhanh chóng khi xảy ra lỗi

 - Với đội ngũ nhân viên Design chuyên nghiệp có sẵn tại Tin Học Hải Nam sẽ giúp bạn thiết kế chuẩn Cyber, thi công, lắp đặt trọn gói

 - Thu mua máy cũ, thẩm định trong 5 phút

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY TNHH TM VÀ DV TIN HỌC HẢI NAM

Hotline: 081.366.2999

Địa chỉ: Số 7, Ngõ 104 Phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Fanpage: Tin Học Hải Nam

Website: http://lapphongnet.vn/

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn

096.456.2999