4 ý tưởng màu sắc cho lắp đặt quán net 2019

4 ý tưởng màu sắc cho lắp đặt quán net 2019

 

1/ Tông xanh: xanh lam, xanh lá cây, đen

 

 - Không phải tự nhiên bee có màu vàng hay coca cola có màu đỏ, mỗi sự lựa chọn màu sắc của các thương hiệu đều có những câu chuyện đằng sau đó. Nó còn thể hiện kim chỉ nam trong kinh doanh của các doanh nghiệp nữa.
=> Do vậy ý tưởng xanh lam, xanh lá cây kết hợp cùng đen là màu sắc cho lắp đặt quán net có các ý nghĩa sau: 
 
 
 
 
 
 - Xanh lam: thể hiện niềm tin, sự chuyên nghiệp, chính trực, ân cần, an tâm và đảm bảo, sự cam kết sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, luôn đồng hành gắn bó, cung cấp giải pháp kinh doanh tới khách hàng của mình.
 
 - Xám lá cây: thể hiện sự tươi mới, trẻ trung, không ngừng tiến bộ. Đó là một lời hứa hẹn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho game thủ thời đại công nghệ 4.0 hiện nay và trong tương lai.
 
 
2/ Tông đỏ: Đỏ, đen, trắng kết hợp.
 
 
 - Đỏ là một trong những màu chúng ta dễ bắt gặp nhất trong các thương hiệu như lotte, kfc, go việt, coca cola,… đều mang trên mình một sắc đỏ hấp dẫn. Bản thân màu đỏ đã có một sự quyến rũ cùng nguồn năng lượng vô tận, kết hợp cùng màu đen thì nguồn năng lượng ấy càng trở nên bùng bổ và sôi trào hơn.
 - Khi lựa chọn màu sắc cho lắp đặt quán net, chúng ta thường chọn đỏ đen sự kết hợp này không chỉ đơn giản, phù hợp mà còn vô cùng tạo điểm nhấn. Nó cũng thể hiện tinh thần chiến đấu của các game thủ khi bước vào những cuộc chiến trong game online. 
 
 
 
 
 

3/ Tông vàng, cam

 

 - Vàng cam thường ít nhìn thấy trong các mô hình quán net tuy nhiên không phải là không có.
 - Quán net được lắp đặt với tông vàng cam sẽ mang đến sự trẻ trung cùng nguồn năng lượng tươi mới cho các game thủ. Không chỉ vậy, màu vàng, cam còn giúp cho không gian nhìn sáng sủa hơn, rộng rãi hơn. Đó có thể là một cách để khiến không gian phòng net không còn quá chật chội.
 
 
 
 
 

4/ Kết hợp đủ các màu sắc

 

 - Thông thường người ta sẽ thích lựa chọn một màu sắc để đảm bảo sự xuyên suốt hài hòa. tuy nhiên với những người cá tính, họ thường thích kết hợp các màu sắc lại với nhau.
 - Nghệ thuật không đơn giản, thưởng thức nghệ thuật lại càng khó. Muốn sáng tạo, chúng ta phải biết cách tạo đột phá.
 - Và bạn biết không? Màu sắc cho lắp đặt quán net có thể tạo nên điểm đột phá cho công việc kinh doanh quán net của bạn đó. 
 
 
 
=> Trên đây là 4 ý tưởng màu sắc cho lắp đặt quán net 2019 mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng mang đến những thông tin hữu ích cho bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt quán net, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn và những dịch vụ chất lượng nhất
 
Tin học Hải NamChuyên tư vấn, thi công, lắp đặt, thanh lý phòng net. 
 
Công Ty TNHH TM VÀ DV TIN HỌC HẢI NAM
 
Hotline: 096.456.2999 hoặc  081.366.2999
 
Địa chỉ: Số 7, Ngõ 104 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
 

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn

096.456.2999