Những rủi ro khi lắp đặt quán net 2019

 - Lắp đặt quán net là bước khởi đầu để bạn tiến hành kinh doanh quán net. Đi cùng những lợi nhuận của nó, bạn không thể tránh những rủi ro nhất định sẽ gặp phải.

 - Vậy những rủi ro đó là gì, làm thể nào để tối thiểu hóa những rủi ro khi lắp đặt quán net ? Hãy cùng Tin học Hải Nam tìm hiểu nhé !

 

 

Những rủi ro khi lắp đặt quán net

 

 - Bất cứ người chủ quán net nào cũng hy vọng mình có thể kinh doanh với siêu lợi nhuận và chi phí thấp nhất.

 - Tuy nhiên hiếm có trường hợp nào kinh doanh mà chi phí thấp lại lợi nhuận khủng cả. Muốn có lợi nhuận bạn phải biết đầu tư. Thế nhưng những rủi ro khi lắp đặt quán net cũng là điều bạn cần cân nhắc trước khi tiến hành kinh doanh.

 

 

Mua cấu hình cao, giá thấp nhưng chất lượng thì ...

 

 - Nắm bắt được tâm lý của chủ quán net, việc các cơ sở cung cấp cơ sở vật chất dàn net với giá thấp là điều dễ hiểu. Ai cũng muốn mua đc đồ tốt với giá thấp. Thế nhưng chất lượng của những thiết bị ấy, phải khi vận hành bạn mới thấy nó lỗi nhiều đến thế nào. 

 

Mua cấu hình giá cao nhưng chất lượng cũng...

 

 - Trường hợp này được gọi là bạn bị lừa triệt để. Việc mua phải hàng giả hàng nhái với giá thấp còn đỡ xót hơn là bạn mua phải hàng giả hàng nhái nhưng với giá trên trời dưới đất.

 - Mua bảo dàn máy không chất lượng ảnh hưởng rất lớn đến công việc kinh doanh của bạn, bởi lẽ chi phí bỏ ra để mua dàn máy đã không nhỏ, việc duy trì dàn máy chạy tốt cũng cần một lượng tiền không kém. Mua phải máy không chất lượng, sẽ rất dễ hỏng hóc và chẳng mấy mà bạn phải thay máy mới.

 

 

Hàng chất lượng cao nhưng đã không còn phù hợp với thị trường

 

 - Tại sao lại không phù hợp ? Vì nó không thể vận hành những game có cấu hình cao đang thịnh hành. Mà những game đang thịnh hành mới là điểm thu hút game thủ đến chơi. Việc đầu tư một bộ máy xịn hàng chuẩn nhưng cấu hình đã lỗi thời thì cũng công cốc.

 

Làm thế nào để tối thiểu hóa những rủi ro trên ?

 

 - Để giảm thiểu những rủi ro khi lắp đặt quán net, bạn cần tìm cho mình một đối tác hỗ trợ việc lắp đặt.

 

Một đối tác có uy tín sẽ mang lại cho bạn những gì ? 

 

 - Như Tin Học Hải Nam, một trong những cơ sở chuyên lắp đặt phòng net tại các tỉnh Miền bắc, miền Trung

 - Dịch vụ Tư vấn - Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ tư vấn miễn phí cho bạn những gi cần để tiến hành lắp đặt quán net. Theo đó bạn cần trả lời câu hỏi nào, chúng tôi cũng sẵn sàng hỗ trợ.

 

 

Thi công, lắp đặt phòng net - Sau khi nhận được tư vấn, và đạt được những thỏa thuận cần thiết chúng tôi sẽ tiến hành thi công lắp đặt quán net theo yêu cầu của bạn. Những rủi ro khi lắp đặt quán net sẽ được giảm đến mức tối đa không chỉ bởi uy tín từ chúng tôi mà còn bởi những khâu thủ tục rành mạch và công khai.

Chính sách bảo hành hợp lý - Khi tiến hành lắp đặt, chúng tôi mang đến sự tin cậy cho khách hàng bởi chính sách bảo hành hợp lý và đảm bảo lợi ích của bạn.

Thanh lý quán net - Nếu đến một thời điểm bạn cần thanh lý quán net để nâng cấp quán net của mình hãy liên hệ với chúng tôi.

Khi sử dụng dịch vụ lắp phòng net  của Tin học Hải Nam, bạn sẽ nhận được các ưu đãi:

 - Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24

 - Miễn phí vận chuyển, lắp đặt toàn quốc

 - Đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiệt tình, chu đáo, tay nghề cao sẽ được cử xuống tận nơi xử lý nhanh chóng khi xảy ra lỗi

 - Với đội ngũ nhân viên Design chuyên nghiệp có sẵn tại Tin Học Hải Nam sẽ giúp bạn thiết kế chuẩn Cyber, thi công, lắp đặt trọn gói

 - Thu mua máy cũ, thẩm định trong 5 phút

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Tin Học Hải NamChuyên tư vấn, thi công, thanh lý phòng net

Công Ty TNHH TM VÀ DV TIN HỌC HẢI NAM

Hotline: 096.456.2999 hoặc  081.366.2999

Địa chỉ: Số 7, Ngõ 104 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội 

Fanpage: Tin Học Hải Nam

Website: http://lapphongnet.vn/

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn

096.456.2999