Nên chọn mẫu ghế nào cho các mô hình phòng net 2019?

 - Bên cạnh các thiết bị như cấu hình, máy tính, chuột, bàn,... thì ghế phòng net là một trong những điều các game thủ quan tâm.

 - Câu hỏi "Nên chọn mẫu ghế nào cho các mô hình phòng net" luôn khiến chủ quán net phải đau đầu. Vì nó cũng là việc bạn phải lựa chọn ra sao để phù hợp với nhu cầu thị trường và với mô hình quán net của bạn. Dưới đây, tin học Hải Nam sẽ giới thiệu đến các bạn các mẫu ghế phù hợp nhất cho các loại phòng net 2019. Và "Nên chọn mẫu ghế nào cho các mô hình phòng net" sẽ không còn là nỗi băn khoăn của bạn nữa.

 

Các mẫu ghế phù hợp với từng loại phòng net

 

 

Tại sao cần lựa chọn các loại ghế?

 

- Đơn giản vì thị trường có rất nhiều loại với chi phí và chất lượng khác nhau.

- Việc lựa chọn ghế chất lượng sẽ giúp các phòng net tăng doanh thu. bạn biết vì sao không? Đơn giản vì khi có chỗ ngồi thoải mái, có ghế dựa lại êm, các game thủ sẽ thoải mái hơn trong quá trình chơi game. Quán net cũng thu hút khách hàng nhiều hơn nữa.

- Ngược lại, nếu ghế cứng, không có chỗ tựa, sẽ mang đến cảm giác khó chịu, và người chơi nào còn quay lại quán net của bạn nữa đây ?

 

Phân loại ghế trong các phòng net

 

1/ Ghế phòng net giá  rẻ

 

 - Những loại ghế này sẽ thường được tìm thấy ở những net cỏ, người chơi cũng sẽ phải trả số tiền thấp để chơi ở đây. Những loại ghế này trên thị trường hiện nay có giả khoảng từ 400k - 500k/ ghế

 

ghế phòng net tầm trung

 

2/ Ghế phòng net tầm trung

 

 - Loại ghế này tích hợp cho các phòng net có mức đầu tư trung bình. Chất lượng phục vụ sẽ cao hơn.

 - Giá của ghế dao động khoảng từ 500 - 700k/ cái. Với tấm đệm dọc từ chỗ dựa đến mặt ngồi, hiện nay chiếc ghế này đã được thiết kế chuyên dụng để dành cho việc chơi game.

 

 

3/ Ghế phòng net cao cấp, VIP.

 

 - "nên chọn mẫu ghế nào cho các mô hình phòng net ?" câu trả lời sẽ là, hãy cố gắng để có thể mua mẫu ghế này nha. Loại ghế này thường được dùng ở những cyber game hay mô hình icafe.

 - Đi đầu trong các dịch vụ phòng net, các cyber game cũng cung cấp cho người chơi cơ sở vật chất tốt nhất có thể. Chiếc ghế này trên thị trường có giá khoảng từ 800 - 1 triệu 6. 

 

ghế phòng net cao cấp

 

4/ Ghế sofa cho phòng net

 

 - Ghế sofa cho phòng net thường hiếm xuất hiện nhưng không phải là không có. Ghế sofa mới du nhập vào các quán net Việt Nam trong thời gian gần đây và nhận được sự săn đón nồng nhiệt của các chủ cyber game. Chiếc ghế này chính là vị cứu tinh cho những ai dành nhiều giờ chơi game hay muốn ngả lưng khi chơi qua đêm đó.

 

 

=> Trên đây là một số mẫu ghế hiện có tại các phòng net, hy vọng có thể giúp bạn giải quyết được vấn đề "nên chọn mẫu ghế nào cho các mô hình phòng net".

Nếu bạn cần tư vấn về lắp đặt phòng net hay thanh lý, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được những lời khuyên chân thành từ các chuyên gia hàng đầu lĩnh vực.

Khi sử dụng dịch vụ lắp phòng net  của Tin học Hải Nam, bạn sẽ nhận được các ưu đãi:

 - Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24

 - Miễn phí vận chuyển, lắp đặt toàn quốc

 - Đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiệt tình, chu đáo, tay nghề cao sẽ được cử xuống tận nơi xử lý nhanh chóng khi xảy ra lỗi

 - Với đội ngũ nhân viên Design chuyên nghiệp có sẵn tại Tin Học Hải Nam sẽ giúp bạn thiết kế chuẩn Cyber, thi công, lắp đặt trọn gói

 - Thu mua máy cũ, thẩm định trong 5 phút

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

Tin Học Hải Nam Chuyên tư vấn, thi công, lắp đặt phòng net

Công Ty TNHH TM VÀ DV TIN HỌC HẢI NAM

Hotline: 096.456.2999 hoặc  081.366.2999

Địa chỉ: Số 7, Ngõ 104 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội 

Fanpage: Tin Học Hải Nam

Website: http://lapphongnet.vn/

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn

096.456.2999