Thiết kế phòng net Cyber 2021

      Xã hội ngày càng một tân tiến hơn, kéo theo đó nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao. Các phòng net phải có những bước chuyển biến vượt bậc để đáp ứng được nhu cầu của game thủ thì việc kinh doanh mới hiệu quả. Qua mỗi một giai đoạn khác nhau thì các phòng net đều mang trong mình một phong cách riêng biệt.

Ở những năm trước, thì phòng game được thiết kế đơn giản với mô hình net cỏ, với thời điểm hiện tại thì mô hình cyber game đang là mô hình thu hút được rất nhiều sự chú ý của game thủ. Bí quyết để có thể thiết kế phòng cyber game sao cho đẹp và ấn tượng luôn là nhu cầu thiết yếu của các chủ phòng net tìm kiếm để thu hút game thủ. Cùng HẢI NAM COMPUTER tìm hiểu và giới thiệu đến bạn đơn vị chuyên thiết kế phòng net cyber game ấn tượng nhất 2021 nhé !

Thiết kế phòng net là gì?

Thiết kế phòng net bootrom là việc xây dựng một mô hình phòng net tiêu chuẩn theo yêu cầu hoặc theo một ý tưởng nhất định trước khi bắt tay vào lắp đặt phòng net. Nhằm đảm bảo các tiêu chí: Thẩm mỹ, Kinh tếđầy đủ công năng cho một phòng net. Đây cũng là bước đầu tiên khi bắt tay vào lắp đặt phòng net.

 

Ngày nay, trong quá trình phát triển của ngành công nghiệp game Việt Nam thì hạng mục thiết kế ngày càng được chú trọng hơn cũng như quyết định rất lớn tới sự thành công của một dự án.

 

Tầm quan trọng của việc thiết kế phòng net ?

Một phòng net được thiết kế bắt mắt, nội thất bố trí phù hợp, không gian ấn tượng sẽ thu hút người chơi hơn một phòng net bình thường.

Bạn hãy thử đặt vị trí của mình vào khách hàng, bạn sẽ thích bước vào một không gian phòng máy ấn tượng hay một nơi u ám, nhàm chán ? chắc chắn là phòng net có thiết kế đẹp mắt rồi đúng không ?

 

Lợi ích của việc thiết kế phòng net đẹp ?

Như đã nói ở trên, ví dụ về thành công của các dự án Cyber Game lớn tại Việt Nam đã chứng tỏ vai trò vô cùng quan trọng của việc thiết kế trong quá trình kinh doanh phòng net hiện nay.

  • Dễ dàng thu hút game thủ
  • Tăng doanh thu lợi nhuận: Game thủ tin tưởng lựa chọn quán game
  • Có thể kết hợp kinh doanh thêm café, đồ ăn vặt,…
  • Tiết kiệm chi phí: Tránh khỏi những rủi ro, phát sinh không đáng có trong quá trình lắp đặt phòng net
  • Nâng cao khả năng cạnh tranh: Điểm khác biệt này giúp phòng net chiếm được  cảm tình của game thủ, tự khẳng định vị thế, phong cách cho phòng net
  • Tăng nhận diện thương hiệu: Cyber Game mang màu sắc,cá tính riêng thể hiện qua phong cách thiết kế phòng net, được game thủ yêu thích và chọn lựa

 

 

Tại sao các Cyber Game lại thành công?

Bạn đang kinh doanh “NET CỎ” và bạn thấy không hiệu quả? Bạn cố tìm kiếm lý do rằng: Nghề net này hết thời, không có tương lại… hay bất kỳ lý do nào khác để biện minh cho sự thất bại của mình?…

Vậy bạn có bao giờ tự đặt câu hỏi? Tại Sao bạn thất bại trong khi có rất nhiều các chuỗi Cyber Game lớn họ thành công và vẫn tiếp tục mở rộng trong tương lai? Hay là họ rửa tiền…

 

Cyber Game họ đông khách bởi vì họ cấu hình cao ư? Cũng đúng nhưng chỉ đúng 1 phần vì tôi nhận thấy rất nhiều phòng net cỏ có cấu hình cao hơn cả Cyber Game nhưng vẫn không có khách?

  • Dịch vụ họ tốt hơn:  Chuẩn luôn, thế nhưng mức giá dịch vụ của họ lại cao?
  • Họ biết tổ chức giải đấu, sự kiện, thu hút game thủ…. Cái này cũng đúng luôn.
  • Nhưng còn 1 yếu tố quan trọng nhất mà khiến họ thành công đó chính là “HỌ KHÁC BIỆT” bằng thiết kế phòng net.

Nếu bạn để ý, Các phòng net cỏ mở sau hay mở trước thường sẽ giống nhau y đúc, chỉ có máy, bàn ghế đặt vào một căn phòng. Vậy là đã có có thể kinh doanh..

 

Thế nhưng Cyber Game thì lại khác, Với mỗi Chuỗi Cyber Game thành công hiện nay, trước khi bắt đầu kinh doanh họ rất chú trọng vào khâu thiết kế ngoài mục đích mang tới cho game thủ một không gian chuyên nghiệp họ còn muốn tạo ra phong cách của riêng mình, không bị đụng hàng với bất kỳ ai. Từ đó sẽ giúp game thủ vừa thoải mái, vừa đẳng cấp và họ sẽ ở với họ lâu hơn và điều đó giúp họ thành công.

Điều này bạn cũng có thể thấy được ở hầu hết các ngành dịch vụ khác như Cafe, Karaoke… chỉ khác nhau ở mỗi không gian là nhiều?

Bởi vậy, nếu bạn muốn thành công trong việc kinh doanh game net. Hãy thiết kế lại phòng net nhà bạn ngay hôm nay!

 

HẢI NAM COMPUTER mách bạn những lưu ý khi thiết kế phòng net Cyber Game 2021

Thiết kế độc đáo

Lựa chọn phong cách thiết kế đơn giản, sang trọng hoặc đậm chất huyền thoại với tranh dán tường, các hình ảnh nhãn dán nhân vật trong game sống động…Đáp ứng đủ tiêu chuẩn “vàng” của game thủ và quy mô phòng máy.

Ánh sáng

Nên có những khoảng không gian với nguồn ánh sáng tự nhiên.

Với những khu vực sử dụng nguồn sáng nhân tạo, nên sử dụng các loại đèn phù hợp, đồng bộ để đem lại cảm giác thoải mái dêc chịu cho game thủ và tính thẩm mỹ cho phòng máy.

Cân bằng giữa ánh sáng nhân tạo và ánh sáng tự nhiên.

Màu sắc

Đảm bảo tính đồng bộ trong thiết kế logo và màu sắc không gian phòng máy

Thiết kế những màu sắc hợp phong thủy và phải dựa trên cơ sở khoa học về màu sắc trong thiết kế cyber game: mệnh hỏa hợp đỏ - cam, mệnh kim hợp trắng- vàng...

Diện tích

Sử dụng những gam màu sáng giúp diện tích phòng máy thêm rộng rãi, tạo không gian thoáng đãng, thuận tiện cho việc đi lại, lắp đặt thiết kế phòng Cyber game.

Bàn ghế - vật dụng trang trí

Cân đối hài hòa về số lượng bàn ghế sao cho đủ dùng cho một cyber game, không nên kê đặt quá nhiều hoặc quá ít gây cảm giác chật chội hoặc quá thưa thớt trong không gian phòng.

Chất liệu và vật trang trí tuân thủ đúng theo quy định an toàn phòng máy, cân đối phù hợp ngân sách chi tiêu.

 

Các mẫu thiết kế Cyber Game sáng tạo 2021 HẢI NAM COMPUTER định hướng cho chủ phòng máy

 

Top 3 mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất 2021, là mẫu thiết kế HẢI NAM đã định hướng và phát triển cho nhiều dự án

Thiết kế tông màu: Đỏ - Đen, Đen – Xanh lá, Cam – Đen, Tím – Đen...

Thiết kế theo phong cách: Đơn giản – Sang trọng, Trẻ trung- Năng động, Sáng tạo – Huyền bí, Năng động – Hiện đại...

Thiết kế theo mô hình phòng máy: Mini Cyber Game hoặc Cyber Game

        Bạn hoàn toàn có thể tự lên ý tưởng thiết kế cho không gian phòng máy theo đúng sở thích của bản thân, nhưng tốt hơn hết bạn nên lựa chọn một đơn vị uy tín và chuyên nghiệp như HẢI NAM COMPUTER để đồng hành, tư vấn hỗ trợ theo chuẩn thiết kế Cyber Game, giúp bạn tối ưu chi phí, tiết kiệm thời gian thi công phòng net.

 

Quy trình hoàn thiện một phòng net Cyber Game chuẩn 2021 tại HẢI NAM COMPUTER

HẢI NAM COMPUTER mang tới dịch vụ thiết kế phòng nét Cyber Game đẹp theo chuẩn phù hợp yêu cầu của các phòng game, net quốc tế.

Với đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng với kinh nghiệm nhiều năm thiết kế, lắp đặt phòng game, net. Chắc chắn sẽ làm bạn an tâm và hải lòng tuyệt đối.

 

Khảo sát mặt bằng

Tiếp nhận thông tin từ khách hàng cùng với việc khảo sát thực tế, HẢI NAM sẽ lên danh sách các kích thước như: chiều dài, Rộng, Cao…

Từ đó đưa ra cho bạn số lượng máy cũng như cách bố trí để tiếp bước 2, xây dựng 2D

 

Tiếp nhận ý tưởng từ phía khách hàng

Nếu bạn có bất kỳ ý tưởng nào cho phòng net nhà mình, Hãy cho chúng tôi biết, Các chuyên gia của HẢI NAM COMPUTER sẽ biến ý tưởng của bạn thành hiện thực.

 

Xây dựng sơ đồ 2D

Sau khi khảo sát mặt bằng, HẢI NAM COMPUTER tiến hành xây dựng cho bạn 1 bản vẽ 2D về phòng game nhà bạn bao gồm:

  • Vị trí đặt máy và số lượng máy
  • Phân chia khu vực: Phòng thường, thi đấu, vip, bếp..
  • Cụ thể kích thước đi kèm

 

Xây dựng thiết kế 3D

Nếu bạn đã có ý tưởng, HẢI NAM COMPUTER sẽ xây dựng thiết kế 3D dựa theo ý tưởng của bạn. Trường hợp còn lại, các chuyên gia thiết kế của Công ty HẢI NAM sẽ thiết kế giúp bạn một phòng net theo tiểu chuẩn Esport mới nhất.

Tông màu thì dựa theo sở thích, phong thủy của bạn… Giúp bạn có cái nhìn chân thực nhất về phòng game của bạn sau này.

 

Bóc tách kỹ thuật và báo giá

Sau khi đã hoàn thiện bản 3D và được phê duyệt từ cả 2 bên, HẢI NAM COMPUTER tiến hành bóc tách kỹ thuật và báo giá lại cho khách hàng.

 

Chi phí thi công nội thất phụ thuộc vào vật liệu, do vậy bạn hoàn toàn có thể đổi vật liệu trong quá trình thi công để đảm bảo mức chi phí rẻ nhất dành cho bạn.

Và cuối cùng đó chính là công đoạn thi công phòng net, hoàn thiện theo thiết kế. Bạn sẽ sở hữu một phòng game giống tới 99% bản thiết kế ban đầu.

HẢI NAM COMPUTER – THIẾT KẾ ĐẬM CHẤT RIÊNG TẠO SỨC HÚT

    Không gian của Cyber Game phải được thiết kế sao cho gây ấn tượng và choáng ngợp cho bất cứ ai bước vào lần đầu tiên.Dù là phong cách nào thì không gian vẫn phải toát lên được nét hiện đại, sang trọng và đẳng cấp của một Cyber Game. Và HẢI NAM COMPUTER tự tin sẽ hoàn thành sứ mệnh này cùng chủ phòng máy.

Tại sao bạn nên chọn HẢI NAM COMPUTER thay vì đơn vị khác ?  

HẢI NAM COMPUTER tự hào là đơn vị chuyên lắp đặt, thi công và thiết kế phòng net chuẩn Cyber Game trên toàn quốc. Cam kết đồng hành, sát cánh mang lại những lợi ích cho quý khách hàng:

- Các mẫu thiết kế mới mẻ, sáng tạo, độc nhất tại HẢI NAM COMPUTER

- Mức giá siêu ưu đãi cùng nhiều khuyến mãi bất ngờ

- Chất lượng thi công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ

- Giúp chủ phòng máy tối ưu được chi phí, nâng cao hiệu quả trong kinh doanh

- Chia sẻ những bí quyết kinh doanh, những chiến lược mang lại hiệu quả cao cho phòng máy của bạn, độc quyền và chỉ có tại HẢI NAM COMPUTER

 

Để có một Cyber Game thiết kế ưng ý nhất, việc lựa chọn một đơn vị thi công, thiết kế chuyên nghiệp uy tín là điều vô cùng quan trọng. Đừng bỏ qua cơ hội được hợp tác với các chuyên gia giàu kinh nghiệm tại HẢI NAM COMPUTER để sở hữu cho riêng mình một không gian phòng máy độc đáo, đậm chất riêng của HẢI NAM hay của chính bạn.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ

CÔNG TY : MÁY TÍNH TIN HỌC HẢI NAM

Hotline : 096.456.2999 - 081.366.2999 - 0938.183.268

Đ/c : Số 7, ngõ 104 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy ,Hà Nội

Fanpage: Tin Học Hải Nam

Website: http://lapphongnet.vn/ - https://tinhochainam.com/

 

 

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn

096.456.2999