Tư Vấn Mở Quán Net - Kinh nghiệm kinh doanh 2019

 - Bạn đang có ý định mở quán net, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn lắp đặt thiết kế phòng net đẹp theo yêu cầu của khách hàng. Từ những yêu cầu cụ thể chúng tôi sẽ dựa vào các điểm nhấn mà bạn lên ý tưởng từ đó sẽ lên bảng phân tích, kế hoạch thiết kế phòng net, quán game cụ thể và báo giá cho khách hàng.

 

Tư vấn thiết kế Net đẹp gọi ngay: 096.456.2999

 

 - Nếu bạn đang mơ hồ chưa có ý tưởng mở quán net, thiết kế phòng game, điểm truy cập internet làm sao cho hợp lí thì cùng đừng ngần ngại, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn kế hoặc cụ thể về việc thiết kế phòng Game Net cho bạn.

 - Công ty chúng tôi đã thực hiện qua rất nhiều dự án lắp đặt quán Internet cho rất nhiều các khách hàng trên hai vùng miền Bắc và miền Trung tổ quốc và những chủ quán Net được chúng tôi tư vấn, thiết kế, lắp đặt đang vận hành, kinh doanh rất thành công trong lĩnh vực này.

 

Kết quả hình ảnh cho thiết kế phòng net

 

Thiết kế phòng net

 

Thiết kế phòng net đẹp là gì?

 

 - Thiết kế phòng net đẹp là hoạt động lên kế hoạch, định hình các ý tưởng xây dựng một quán game net hoàn chỉnh từ đó để trở thành thực tiễn. Công việc thiết kế phòng game, phòng net rất quan trọng trước khi bắt tay bắt đầu lắp đặt quán Net và xây dựng phòng Net hoàn chỉnh và đẹp.

 

Lợi ích của việc thiết kế phòng net đẹp

 

Đem lại hiệu quả kinh doanh cao

 

 - Muốn thu hút được khách hàng, đầu tiên phòng net của bạn phải sạch sẽ, không gian bắt mắt, lộng lẫy. Thiết kế càng độc đáo, lạ mắt càng thu hút các game thủ, vì vậy các chủ quán game không ngần ngại đầu tư vào việc trang trí phòng net.

 

 

Là bộ mặt của doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh

 

Vì sao phòng game lại là bộ mặt của doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh?

 

 - Đầu tiên đó là một sản phẩm của bạn, công sức và số vốn bạn bỏ ra để kinh doanh quán Net không phải là một số tiền nhỏ.

 - Thứ hai đó là nơi làm việc của bạn dù bạn có thuê nhân viên, quản lí đi chăng nữa thì bạn vẫn là người điều hành phòng Game, phòng Internet đó.

 - Chính vì lẽ đó mà đừng để bộ mặt của mình bị xấu đi nhé! Nhất là trước mặt khách hàng.

 

Giúp việc lắp đặt nhanh hơn

 

 - Các công ty hỗ trợ sẽ lên kế hoạch bản vẽ, cũng như sắp xếp một thời gian biểu rất phù hợp với bạn bởi họ là những người có chuyên môn và kinh nghiệm. Nếu không có khâu này việc lắp rắp máy móc, trang bị cả bạn có thể bị chồng chéo, sai lệch, không đồng bộ làm tốn công sức, thời gian và tiền bạc của chính bản thân. 

 - Việc thiết kế quán game, phòng Net là rất quan trọng giúp bạn bố trí, sắp xếp nội thất phòng net một cách khoa học, hiệu quả, tận dụng tối đa diện tích nhưng vẫn đảm bảo công năng sử dụng của phòng máy tạo không gian chuyên nghiệp dành cho game thủ. Với một phòng game đạt chuẩn và được thiết kế chính xác, đẹp, tốt sẽ giúp bạn thành công hơn tới 80% so với mô hình phòng net bình thường.

 

 

Các yếu tố cần chú trọng để thiết kế phòng net đẹp

 

Thiết kế tổng thể phòng net

 

 - Việc thiết kế tổng thể, toàn diện quán Net sẽ giúp sử dụng tối đa diện tích nhưng đảm bảo không gian thoải mái cho khách hàng. Thiết kế việc sắp xếp thứ tự bàn ghế máy móc sao cho phù hợp nhất với căn phòng và gọn gàng, hiện đại nhất.

 - Với thiết kế phòng net bootrom thì việc sử dụng bàn có ngăn dưới sẽ gọn gàng hơn, chỉ cần lắp mainboard và bộ nguồn dưới ngăn gầm bàn và khóa lại. Như vậy thiết kế quán sẽ hoàn chỉnh và tiết kiệm được nhiều chi phí, đề phòng được cả việc trộm cắp các linh kiện của máy tính vận hành.

 - Tuy nhiên nếu bạn chưa đủ điều kiện để xây dựng, lắp đặt một quán nét quá hiện đại thì việc thiết kế đơn giản nhưng khoa học cũng sẽ tạo được sự hấp dẫn hơn với người dùng, người chơi game.

 

Mở quán net - Xây dựng thương hiệu

 

 - Dù là thiết kế mới hay thiết kế để nâng cấp máy móc trang bị phòng Net thì yêu cầu chung vẫn là làm nổi bật được yếu tố thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp và chủ hộ kinh doanh là yếu tố cốt lõi với với các phòng Net hiện đại. Phải để cho thương hiệu GameNet của bạn in đậm vào trái tim của những người khách hàng – những người yêu thích chơi game. Việc xây dựng thương hiệu này đánh dấu bước nền để bạn xây dựng phát triển một chuỗi quán Net, phòng Game tại khu vực nhất định hay trên cả nước.

 

Làm tốt hơn đối thủ

 

- Việc sao chép ý tưởng của đối thủ là một ý tưởng không sáng tạo, muốn mạnh hơn đối thủ cạnh tranh, nhất là những đối thủ lâu đời thì các chủ quán net phải làm tốt hơn đối thủ về nhiều mặt, nhiều khía cạnh. Một trong nhưng khía cạnh mà chúng tôi muốn nói đến ở đây chính là Thiết kế tốt hơn.

 

Chú ý đến các trang thiết bị khác

 

 - Nhiều chủ quán phòng Net Game cứ mãi mê chú trọng vào việc mua sắm các PC, máy chơi game đời mới mà quên đi việc thiết kế, mua sắm các trang thiết bị cần thiết khác cho phòng Net của mình. Việc lắp đặt đèn sáng, quạt, điều hòa, tủ lạnh, tủ mát, các vật dụng trang trí cũng là điểm nhấn trong khâu thiết kế phòng net đẹp.

 - Dựa vào diện tích không gian quán của bạn để lựa chọn và bố trí sao cho phù hợp và thuận tiện và hài hòa tất cả các loại máy móc, trang bị, vật dụng với nhau và đồng bộ nhất.

 - Một vấn đề khác cũng cần quan tâm đó là việc thiết kế để các dây điện và dây mạng từ lớn đến nhỏ, từ dài đến ngắn làm sao cho gọn gàng nhất tránh việc để lộn xộn dẫn đến tình trạng mất nguồn, mất mạng khi game thủ đang chơi game, giải trí.

 

 

Quy trình thiết kế phòng Net

 

Quy trình thiết kế phòng Net mới đẹp mắt của Lapphongnet.vn cho các bạn sẽ bao gồm:

1. Tiếp nhận ý tưởng từ phía khách hàng

2. Khảo sát mặt bằng, không gian phòng máy

3. Xây dựng, lên bản thiết kế chi tiết

4. Tư vấn kỹ thuật và báo giá chi phí hợp lí

5. Chỉnh sửa nếu khách hàng có nhu cầu

 - Lapphongnet.vn mang tới dịch vụ thiết kế phòng net đẹp theo chuẩn phù hợp yêu cầu của các phòng game, net quốc tế. Với đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp tại các trường đại học danh tiếng trong lĩnh vực thiết kế, in ấn, đồ  họa với kinh nghiệm hơn nhiều năm thiết kế, lắp đặt phòng game, net. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

 

Tiếp nhận ý tưởng từ phía khách hàng

 

 - Bất kì ý tưởng nào của các bạn dù là chi tiết nhỏ nhất chúng tôi cũng sẽ biến nó thành hiện thực. Nếu các bạn chưa có ý tưởng nào cũng đừng quá lo lắng, chúng tôi có rất nhiều ý tưởng độc đáo, mới lạ để các bạn tham khảo.

 

Khảo sát mặt bằng, không gian phòng máy

 

 - Từ việc tiếp nhận thông tin từ khách hàng cùng với việc khảo sát thực tế mặt bằng cũng như không gian mà các bạn cung cấp để chúng tôi sẽ lên danh sách các kích thước như: chiều dài, rộng, cao…

=> Từ đó đưa ra cho bạn số lượng máy cũng như cách bố trí để tiếp bước cho việc xây dựng và lên bản thiết kế chi tiết.

 

Xây dựng, lên bản thiết kế chi tiết

 

 - Sau khi tiến hành xong bước khảo sát mặt bằng, không gian phòng máy chúng tôi sẽ tiến hành xây dựng cho bạn 1 bản vẽ 2D hoặc 3D về phòng game net mà bạn mong muốn bao gồm:

 - Vị trí đặt bàn máy và số lượng máy

 - Phân chia khu vực: Phòng thường, phòng thi đấu, phòng hút thuốc, phòng máy vip, phòng bếp…

 - Cụ thể kích thước đi kèm

- Các màu sắc trang trí dựa trên sở thích của chủ sở hữu hoặc màu phù hợp với phong thủy chủ sỡ hữu mà chúng tôi tiến hành thiết kế sao cho đẹp nhất để cả bạn và khách hàng của bạn đều thích và ưng ý.

 

Tư vấn kỹ thuật và báo giá chi phí hợp lí trước khi mở quán net .

 

 - Sau khi có bản vẽ hoàn chỉnh chúng tôi sẽ tư vấn về giá cả cũng như các chi phí linh kiện để lắp đặt giàn máy tính mà bạn mong muốn cho phòng game net của mình một cách linh hoạt.

 

Chỉnh sửa nếu khách hàng có nhu cầu

 

 - Sau khi xem xét bản thiết kế và sau khi nhận tư vấn của chúng tôi nếu bạn thấy có gì chưa hợp lí thì có thể góp ý để chúng tôi tiến hành sửa đổi sao cho phù hợp với bạn nhất.

 - Công đoạn cuối cùng đó chính là công đoạn thi công lắp đặt phòng net, hoàn thiện theo bản thiết kế. Bạn sẽ sở hữu một phòng game giống tới 99% bản thiết kế ban đầu.

 

 

Tư vấn thiết kế Net đẹp gọi ngay: 096.456.2999

 - Với đội ngũ tư vấn giàu kinh nghiệm, cùng những cố vấn chuyên môn cao cấp có kiến thức sâu rộng trên lĩnh vực công nghê, kinh doanh,

 - Lắp phòng nét cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ thiết kế phòng nét mới nhất chất lượng cao, mang đến những tư vấn và giả pháp kinh doanh hữu ích và sáng tạo nhất cho quý khách, nhằm giúp giải quyết hiệu quả nhất những vướng mắc và tháo gỡ những khó khăn của quý khách.

Khi sử dụng dịch vụ lắp phòng net  của Tin học Hải Nam, bạn sẽ nhận được các ưu đãi:

 - Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24

 - Miễn phí vận chuyển, lắp đặt toàn quốc

 - Đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiệt tình, chu đáo, tay nghề cao sẽ được cử xuống tận nơi xử lý nhanh chóng khi xảy ra lỗi

 - Với đội ngũ nhân viên Design chuyên nghiệp có sẵn tại Tin Học Hải Nam sẽ giúp bạn thiết kế chuẩn Cyber, thi công, lắp đặt trọn gói

 - Thu mua máy cũ, thẩm định trong 5 phút

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất:

CÔNG TY LẮP ĐẶT PHÒNG GAME TRỌN GÓI TIN HỌC HẢI NAM

 - Trụ sở chính : CÔNG TY TNHH TM VÀ DV TIN HỌC HẢI NAM

 - Địa chỉ: Số 7 Ngõ 104 Trung Kính , P. Yên Hòa , Q. Cầu Giấy , TP.Hà Nội

 - HOTLINE : 096.456.2999 - 081.366.2999

 - Fanpage: Tin Học Hải Nam

 

 - Website : htpps://lapphongnet.vn htpps://tinhochainam.com

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn

096.456.2999