Những sóng gió khi kinh doanh phòng net 2019

 - Kinh doanh phòng net là một loại hình kinh doanh đang nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tuy nhiên sự phổ biến của nó cũng chưa thật sự rộng rãi. Bất kì một ngành kinh doanh nào cũng đều tiềm ẩn những cơ hội và rủi ro.

 - Nhưng chắc hẳn kinh doanh phòng net sẽ bao gồm những khó khăn không tưởng hơn hết. Vậy những sóng gió mà chủ quán net gặp phải là gì ? Hãy cùng Tin học Hải Nam tìm hiểu nhé !

 

Làm net là một nghề vất vả.

 
 
 - Sự vất vả bao gồm cả mặt thời gian và vật chất. Với những nghề khác, bạn sẽ có khoảng thời gian để đóng cửa nghỉ ngơi. Nhưng làm net thì chính là thâu đêm suốt sáng.
 
- Không chỉ vậy cơ sở vật chất mà bạn bỏ ra cũng không hề nhỏ. Yêu cầu về chất lượng quán net cũng ngày càng được tăng cao, đòi hỏi các chủ quán net không chỉ phải nâng cao cơ sở vật chất mà còn chất lượng dịch vụ.
 
 
 
 

Cái nhìn không tích cực từ xã hội

 
 - Không nói cũng biết, xã hội thường có một định kiến về nghề kinh doanh phòng net. Đặc biệt là các bậc phụ huynh. Bởi lẽ ai cũng cho rằng sự xuất hiện của accs phòng net khiến con em mình sa đọa, chơi bời, nghiện game,…
 
- Mà mấy ai tự nhìn lại, nếu không có cầu thì tất yếu không có cung. Kinh doanh phòng net cũng như bao ngành nghề khác. Bạn phải đăng ký giấy phép, làm đủ mọi thủ tục hành chính, tạo công ăn việc làm cho nhân viên,… Nhưng cái nhìn từ xã hội đôi khi khiến các chủ quán net cũng tự mặc cảm về con đường mình đi.
 
 
 

Đầu tư theo đó là những rủi ro 

 
 - Bất kì khoản đầu tư nào thì cũng bao gồm những rủi ro. Người ta cứ tưởng kinh doanh phòng net sẽ chỉ cần đầu tư một khoản rồi sau đó kiếm ra tiền. Nhưng mà, đâu phải có 1 quán net. Chủ quán net cũng cần có những chiến lược kinh doanh, có những lợi thế để cạnh tranh với đối thủ ít nhất là trong khu vực. Chưa kể còn hàng trăm chi phí khác mà thu lại mỗi giờ cũng chỉ vài nghìn đến vài chục nghìn một người. 
 
 - Rủi ro sẽ đến khi công việc kinh doanh của bạn không tạo ra lợi nhuận, không lấp đủ vốn. Và bạn biết không, máy tính là những thiết bị có độ hao mòn rất lớn. Khi mà lợi nhuận tỉ lệ nghịch với độ hao mòn, các chủ quán net bắt buộc phải đóng cửa và chuyển sang một lĩnh vực khác.
 
 
 
 
Một ngành nghề kinh doanh tiếp xúc với nhiều loại người.
 
 
 - Đi đêm nhiều có ngày gặp ma. Không thể phủ nhận những thành phần vào quán net, bên cạnh những người tử tế vào giải trí thì còn rất nhiều những đối tượng không mấy tích cực khác. Nghiện ngập, côn đồ, trộm cắp,… và người chủ quán bắt buộc phải rắn tay để có thể giải quyết những việc này nếu gặp phải.
 
Kinh doanh phòng net là vậy.
 
 - Nó cũng là một nghề kiếm sống và mang đến những sự giải trí tích cực cho xã hội. Xã hội Việt Nam cần có những cái nhìn mới về ngành nghề này. Thay đổi quan điểm như vậy, biết đâu lại giúp bài trừ những điều xấu hay xuất hiện ở phòng net.
 
 
 
 
Và nếu bạn là một chủ quán net, hãy cứ tự hào về ngành nghề kinh doanh của mình. Hãy giữ cái tâm của một người kinh doanh. Và bạn biết không ? Làm gì cũng cần ngươi đồng hành đáng tin cậy. Nếu bạn cần một đối tác giúp bạn lắp đặt hay thanh lý quán net, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và sự hỗ trợ đáng tin cậy nhất. 
 
Tin học Hải Nam – Chuyên tư vấn, thi công, lắp đặt, thanh lý phòng net. 
 

Khi sử dụng dịch vụ lắp phòng net của Tin học Hải Nam, bạn sẽ nhận được các ưu đãi:

 - Hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/24

 - Miễn phí vận chuyển, lắp đặt toàn quốc

 - Đội ngũ nhân viên kĩ thuật nhiệt tình, chu đáo, tay nghề cao sẽ được cử xuống tận nơi xử lý nhanh chóng khi xảy ra lỗi

 - Với đội ngũ nhân viên Design chuyên nghiệp có sẵn tại Tin Học Hải Nam sẽ giúp bạn thiết kế chuẩn Cyber, thi công, lắp đặt trọn gói

 - Thu mua máy cũ, thẩm định trong 5 phút

-------------------------------------------------------------------------------------------------------

Tin học Hải Nam – Chuyên tư vấn, thi công, lắp đặt, thanh lý phòng net

Công Ty TNHH TM VÀ DV TIN HỌC HẢI NAM

Hotline: 096.456.2999 hoặc  081.366.2999

Địa chỉ: Số 7, Ngõ 104 Phố Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Fanpage: Tin Học Hải Nam

Websitehttp://lapphongnet.vn/

 Copyrights Thiet Ke Website by ungdungviet.vn

096.456.2999